Search this site
Embedded Files
Skip to main content
Skip to navigation
เพจโรงเรียนเทศบาลวัดดอนแก้ว
คลิก
โรงเรียนเทศบาลวัดดอนแก้ว
หน้าแรก
ข่าวประชาสัมพันธ์
งานพฤกษศาสตร์
ข้อมูลโรงเรียน
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
ประวัติโรงเรียน
ระเบียบการแต่งกาย และทรงผม
ทำเนียบผู้อำนวยการ
ผังโรงเรียน
คู่มือนักเรียน
โรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ
ผู้บริหารและคณะครู
ผู้บริหารสถานศึกษา
คณะครูระดับชั้นอนุบาล
คณะครูระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-3
คณะครูระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6
คณะครูระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3
ครูภูมิปัญญาท้องถิ่น
ผลงานวิชาการ
SAR 64
SAR 65
Login
รับสมัครนักเรียน 66
online classroom
เอกสาร
โรงเรียนเทศบาลวัดดอนแก้ว
หน้าแรก
ข่าวประชาสัมพันธ์
งานพฤกษศาสตร์
ข้อมูลโรงเรียน
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
ประวัติโรงเรียน
ระเบียบการแต่งกาย และทรงผม
ทำเนียบผู้อำนวยการ
ผังโรงเรียน
คู่มือนักเรียน
โรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ
ผู้บริหารและคณะครู
ผู้บริหารสถานศึกษา
คณะครูระดับชั้นอนุบาล
คณะครูระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-3
คณะครูระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6
คณะครูระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3
ครูภูมิปัญญาท้องถิ่น
ผลงานวิชาการ
SAR 64
SAR 65
Login
รับสมัครนักเรียน 66
online classroom
เอกสาร
More
หน้าแรก
ข่าวประชาสัมพันธ์
งานพฤกษศาสตร์
ข้อมูลโรงเรียน
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
ประวัติโรงเรียน
ระเบียบการแต่งกาย และทรงผม
ทำเนียบผู้อำนวยการ
ผังโรงเรียน
คู่มือนักเรียน
โรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ
ผู้บริหารและคณะครู
ผู้บริหารสถานศึกษา
คณะครูระดับชั้นอนุบาล
คณะครูระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-3
คณะครูระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6
คณะครูระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3
ครูภูมิปัญญาท้องถิ่น
ผลงานวิชาการ
SAR 64
SAR 65
Login
รับสมัครนักเรียน 66
online classroom
เอกสาร
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
วิสัยทัศน์
พัฒนาผู้เรียนเต็มศักยภาพ มุ่งเน้นคุณธรรมนำความรู้ ดำรงตนอยู่ในสังคมอย่างมีความสุข บริหารจัดการสถานศึกษาตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
พันธกิจ
1. การจัดการศึกษาระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
2. ส่งเสริมสนับสนุนกิจกรรมกีฬา นันทนาการ กิจกรรมเด็ก เยาวชน และประชาชน
3. ส่งเสริมกิจกรรมศาสนา ศิลปวัฒนธรรม จารีตประเพณี และภูมิปัญญาท้องถิ่น
อัตลักษณ์
มีจิตสาธารณะ สัมมาคารวะงาม
เอกลักษณ์
ฮาร์โมนิกา นาอินทรีย์
คำขวัญของโรงเรียน
คุณธรรมประเสริฐ เป็นเลิศวิชา ชุมชนพัฒนา พลานามัยสมบูรณ์
Report abuse
Page details
Page updated
Report abuse